Nhân sâm Canada-Sâm Bắc Mỹ: Những lợi ích kỳ diệu:

Nhân sâm Canada-Sâm Bắc Mỹ: 

Những lợi ích kỳ diệu:

1. hoạt chất chính trong sâm chính là: (AG)Ginsenosides Rb1, Rg1 và Rg3: hoạt động của 3 hoạt chất này là chất chống ung thư và kháng khuẩn và có tác dụng hữu ích đối với các chức năng của hệ thần kinh, tim mạch và hệ miễn dịch.

- Ginsenoside Rh2: có tác dụng chống khối u mạnh đối với dòng tế bào HCT116 của ung thư đại trực tràng - Rh2: làm giảm sự tăng sinh của các tế bào HCT116 thông qua việc ức chế kinase protein có nguồn gốc tế bào liên kết PDZ / T-LAK, là một kinase protein serine / threonine được biểu hiện nhiều trong các tế bào.

- Ginsenoside(AG) hoạt động chống ung thư trong các tế bào MCF-7 ung thư vú ở người thông qua việc ức chế sự tăng sinh của chúng và những thay đổi lộ trình tín hiệu protein kinase kích hoạt mitogen (MAPK)

2. Tiểu đường : Tác dụng chống tiểu đường của AGBE do đặc tính chống oxy hóa của Ginsenoside Re.

3. Hệ thần kinh: Hoạt chất chiết xuất Ginsenoside-AG (30–300 mg / kg bw), làm gia tăng sản xuất acetylcholine (AChE) giúp điều hòa tăng cường choline-acetyltransferase trong não. Do đó, các chức năng học tập và trí nhớ được cải thiện (Alzheime : là quá trình tổn thương hệ thống cholinergic trước synap và làm giảm hoạt động của choline acetyltransferase (ChAT))

4. Bức xạ ion hóa (IR) - Chiết xuất Ginsenoside AG bảo vệ các tế bào lympho của người trong quá trình chiếu xạ gamma 1 hoặc 2 liên quan đến liệu pháp điều trị ung thư là tác nhân gây mệt mỏi.


 

(Trích từ thư viện Y khoa quốc gia Hoa kỳ)

Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

Bài viết tương tự